Giao hàng tiêu chuẩn

Nin Bin phục vụ giao hàng cho tất cả các Khách hàng trên toàn quốc.

Thời gian phục vụ giao hàng

Nin Bin phục vụ giao hàng trong giờ hành chính thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết). Trong trường hợp, quý khách đặt hàng sau 18h, thời gian giao hàng sẽ cộng dồn thêm 1 ngày.

Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà) hoặc bên trong các khu vực hạn chế đi lại (khu vực quân sự, biên giới,…).

Chúng tôi xử lý đơn hàng trong vòng 48 giờ sau khi nhận thông tin đặt hàng và phản hồi lại cho khách hàng về thanh toán và giao nhận. Thời gian chuẩn bị hàng: trong vòng 24 giờ.

Thời gian giao hàng thông thường là từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng, hoặc theo thỏa thuận với khách hàng.

Các trường hợp giao hàng có thể kéo dài hơn bao gồm:

  • Không thể liên lạc được với khách hàng qua điện thoại.
  • Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến.
  • Đối tác cung cấp hàng hoặc dịch vụ vận chuyển gặp trở ngại.

Phí vận chuyển

Nin Bin áp dụng chính sách đồng giá 25,000 VNĐ cho tất cả các đơn hàng dưới 500,000 VNĐ

Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 500,000 VNĐ hoặc trong tỉnh Ninh Bình.

Chính sách đồng kiểm

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Nin Bin có chính sách đồng kiểm khi giao hàng, quý khách được quyền yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng và ký xác nhận vào biên bản đồng kiểm (nếu có) theo hướng dẫn sau:
– Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: hàng được đóng gói cẩn thận, bọc nguyên kiện với băng dính; không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng.
– Kiểm tra sản phẩm: còn nguyên tem mác, đảm bảo khớp về số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ đúng với đơn hàng của quý khách. Việc kiểm tra ngoại quan, không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm
– Sau khi kiểm tra, nếu không hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, quý khách có thể từ chối nhận hàng theo Chính sách đổi trả và hoàn tiền của chúng tôi.

Lưu ý

Đối với các trường hợp bất khả kháng không thể đồng kiểm khi nhận hàng: Quý Khách vui lòng thực hiện quay video clip khi mở kiện hàng, việc lưu trữ hình ảnh/video sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh về sau.

Quý khách vui lòng tiến hành đồng kiểm, kiểm tra ngoại quan sản phẩm khi trước khi nhận hàng.

Nin Bin từ chối đổi trả sản phẩm dưới mọi hình thức sau khi Quý khách đã nhận hàng và không phát sinh bất cứ vấn đề gì ngoài các vấn đề nêu trên.