Quy định chung

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý Khách Hàng mua hàng thông qua website: ninbin.vn
Nin Bin cung cấp sản phẩm đến tất cả các khách hàng có nhu cầu mua sắm tiêu dùng có địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.
Nin Bin hiện tại chưa áp dụng chính sách bán sỉ. Vì vậy, đối với tất cả các đơn hàng của quý khách có dấu hiệu mua sỉ hoặc vượt quá yêu cầu cho phép, MaisonOnline sẽ liên hệ với Quý Khách hàng & chuyển thông tin đơn hàng của quý khách sang bộ phận bán sỉ để được tiếp tục giải quyết và xử lý.

Các bước đặt hàng

Bước 1: Chọn sản phẩm Quý Khách hàng mong muốn sau đó Thêm vào giỏ và tiếp tục mua sắm hoặc chọn Mua ngay  trên phần chi tiết sản phẩm
Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển tự động Quý Khách Hàng đến trang giỏ hàng khi chọn Mua Ngay
Bước 3: Cick chọn Tiếp tục mua sắm để quay lại trang product hoặc chọn Thanh toán để đi tới trang check-out đơn hàng
Bước 4:  Quý Khách hàng điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nhập mã khuyến mãi (nếu có) hoặc sử dụng địa chỉ mặc định sau khi đăng nhập tài khoản có sẵn.
Bước 5: Chọn hình thức vận chuyển
– Giao hàng tiêu chuẩn (Standard Delivery)
– Giao hàng nhanh 2h – 4h
Bước 6: Có ba phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn:

  1. Thanh toán tiền mặt tại địa chỉ của chúng tôi.
  2. Thanh toán khi nhận hàng (COD) – khách hàng xem hàng tại nhà và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng.
  3. Chuyển khoản trước – khách hàng chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với khách hàng.

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản cần ghi rõ tên và món hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận sau khi nhận được khoản chuyển khoản.

Đối với khách hàng mua số lượng lớn hoặc buôn bán, vui lòng liên hệ trực tiếp để có chính sách giá hợp lý và thanh toán theo hợp đồng.

Bước 7: Click Hoàn tất đơn đặt hàng, hệ thống Nin Bin sẽ tự động gửi xác nhận thông qua SMS và email về việc xác nhận đơn hàng của Quý Khách.
Lưu ý:
Khi Quý khách áp dụng mã voucher khuyến mãi từ các đối tác của Maison, Quý khách vui lòng giữ lại voucher giấy hoặc ảnh chụp voucher để xác nhận đơn hàng.

2. Chính sách xử lý khiếu nại

  • Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Trường hợp bảo hành, khách hàng có thể liên hệ để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại là tối đa 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ thương lượng.